Top menu

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2023

Cryptech là gì? Hướng dẫn mua bán USDT Cryptech giá tốt - an toàn

 Nhu cầu trao đổi, mua bán usdt Cryptech bằng VNĐ ngày càng lớn. Thế nhưng sàn giao dịch Cryptech lại không hỗ trợ mua bán trực tiếp từ VNĐ. Vì vậy nhà đầu tư cần thực hiện trao đổi ở các sàn trung gian OTC. Sở hữu lượng người truy cập nhiều nhất hiện nay phải kể đến sàn Muabanusdt.co. Vậy mua bán USDT Cryptech trên sàn Muabanusdt bằng cách nào? Cùng đón đọc các hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Muabanusdt là gì? 

Muabanusdt là một sàn giao dịch OTC trung gian cho phép các nhà đầu tư thực hiện mua bán các loại tiền điện tử  phổ biến bằng VNĐ. Quy trình giao dịch vô cùng đơn giản, không cần đăng ký tài khoảnvẫn có thể mua bán nhanh chóng, dễ dàng trên nền tảng.

Sàn hoạt động theo mô hình B2C, bạn sẽ giao dịch trực tiếp với sàn, mà không qua một bên thứ ba nào. Vì thế mà mức tỷ giá cực kỳ hấp dẫn, cạnh tranh.

Sàn sở hữu thiết kế đơn giản, dễ thao tác, hỗ trợ khách hàng online 24/7, không tính phí giao dịch, tính bảo mật cao. Mua bán đa dạng các loại tiền BTC, ETH, BNB, USDT các sàn BO (Bitmeta trade, Linden trade, Fibowin, Tiktak, Starisa, Bitcacao, Cronbase, Finoex, MTCoin, FastFi, Tarden...).

Thế mạnh của sàn giao dịch OTC Muabanusdt.co

Để trở thành lựa chọn ưu tiên từ các nhà đầu tư trong mua bán tiền điện tử. Sàn Muabanusdt.co đã luôn cải thiện và nâng cấp để mang lại những trải nghiệm tốt nhất nhờ vào những tính năng vượt trội.

  • Nền tảng giao dịch cực chuyên nghiệp, minh bạch, an toàn và nhanh chóng. Thiết kế giao diện trực quan, thu hút, bất kỳ ai cũng có thể thao tác các giao dịch cơ bản. Các tính năng được hỗ trợ tự động và chuyên nghiệp.

  • Tỷ giá hối đoái liên tục cập nhật theo thời gian thực, cam kết chính xác tuyệt đối. Tính thanh khoản cao, dù bạn cần nạp rút tiền với số lượng lớn, nhỏ cũng đều đáp ứng nhanh chóng.

  • Tốc độ xử lý giao dịch thần tốc chỉ trong vài phút, an toàn và bảo mật. Thông tin giao dịch đảm bảo có độ tin cậy cao nhất. Luôn có nhân viên hỗ trợ trực tuyến 24/7, vì thế mọi thắc mắc của bạn về mua bán, giao dịch… đều được giải đáp, hỗ trợ nhanh.

  • Ngoài mua bán USDT, sàn cũng cho phép gửi và rút tiền cho hàng trăm loại tiền kỹ thuật số như BullPro, SKbit, TikTak Trade, LTP Trade, Linden Trade, Bizkub,...

  • Hỗ trợ chuyển tiền đến nhiều ngân hàng. Tương thích với đa nền tảng chẳng hạn như máy tính, máy tính bảng, smartphone.

Cryptech là gì?

CrypTech là một trong các sàn giao dịch nhị phân đáng tin cậy hiện nay. Sàn được thiết kế với giao diện trực quan, dễ dàng thao tác dù bạn là newbie hay trader chuyên nghiệp. 

Hình thức hoạt động của sàn khá đơn giản. Người chơi chỉ cần có kiến thức nhất định về thị trường tiền điện tử, để đưa ra phán đoán TĂNG hoặc GIẢM của cặp tiền BTC/USDT. Mỗi phiên giao dịch sẽ kéo dài tối đa 1 phút, trong đó 30 giây đặt lệnh và 30 giây đợi kết quả.

Cách mua bán usdt CrypTech trên sàn Muabanusdt.co 

Có nhiều cách bạn có thể nạp tiền hoặc rút tiền trên sàn CrypTech, dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách mua bán CrypTech trên Muabanusdt.co nhanh chóng, đơn giản, an toàn, giá tốt & không mất phí giao dịch.

Mua usdt Cryptech nhanh chóng 

Bước 1: Truy cập vào sàn Muabanusdt.co chọn vào "CrypTech" và điền thông tin tiến hành mua usdt CrypTech.

  1. Nhập Số lượng cần mua.

  2. Nhập Email để nhận hoá đơn (Có thể bỏ trống).

  3. Địa chỉ ví USDT BEP20 CrypTech là địa chỉ ví USDT trên sàn CrypTech.

  4. Sau đó, nhấn "Mua ngay" để bắt đầu mua CrypTech.

Bước 2: Kiểm tra đơn hàng vừa được tạo mua CrypTech & chuyển khoản đúng thông tin để hoàn tất. Mở ứng dụng ngân hàng, Quét Qr Code để chuyển khoản nhanh & chính xác thông tin.

Thanh toán xong, 1-3 phút đơn hàng của bạn sẽ được kiểm tra & xử lý hoàn tất, bạn kiểm tra số dư trong ví sàn CrypTech nhận USDT thành công. 

Bán usdt Cryptech giá tốt 

Bước 1: Truy cập vào sàn Muabanusdt.co chọn vào mục “Bán” chọn “Cryptech” và điền thông tin để bán usdt CrypTech.

  1. Nhập Số lượng cần bán.

  2. Nhập Email để nhận hoá đơn.

  3. Thanh toán qua chọn ngân hàng, hơn 20+ ngân hàng được miễn phí.

  4. Nhập Số tài khoản ngân hàng của bạn.

  5. Nhập Tên chủ tài khoản chính xác.

  6. Sau đó, nhấn "Bán ngay" để tiến hành tạo đơn.

Bước 2: Kiểm tra thông tin đơn hàng gồm: Ngân hàng, Số tài khoản, Chủ tài khoản,...

Bước 3: Chuyển USDT CrypTech theo chính xác thông tin đơn hàng được cung cấp:

  • Số lượng CrypTech.

  • Biệt danh nhận.

  • Ghi chú (Memo).

Sau khi hoàn tất chuyển CrypTech, bạn vui lòng đợi 1-3 phút Support sẽ xử lý đơn hàng và bạn sẽ nhận được VND trong tài khoản ngân hàng.


Với chi tiết hướng dẫn cách mua bán USDT Cryptech trên sàn Muabanusdt.co trên đây, hy vọng bạn có thêm lựa chọn trong trao đổi usdt bằng VNĐ. Không phải tự nhiên sàn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng,  vì vậy đừng ngần ngại trải nghiệm mua bán với MuaBanUsdt.Co để tối ưu lợi nhuận của mình nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét